10/04/2560

การแทรกแผนภูมิใน Microsoft Word 2010

การแทรกแผนภูมิใน Microsoft Word 2010 
บางครั้งการทำงานกับข้อมูล ถ้าทำในรูปแบบของแผนภูมิจะช่วยให้การแสดงผลข้อมูลทำได้อย่างชัดเจนมากขึ้น ซึ่งการใส่แผนภูมิลงไปในเอกสารนั้น ทำได้โดย วิธีการแทรกแผนภูมิ
1. คลิกแท็บ แทรก (Insert)
2. คลิกเลือก แผนภูมิ(Chart)
3. เลือกประเภทของแผนภูมิที่ต้องการ


4. เลือกรูปแบบแผนภูมิที่ต้องการ
5. คลิกปุ่ม ตกลง (OK)


6. แผนภูมิก็จะแสดงขึ้นมา




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น