การแทรกรูปภาพที่จัดเก็บไว้ ใน Microsoft Word 2010
การนำรูปภาพที่จัดเก็บไว้ในเครื่องมาใส่ลงไปในเครื่องนั้น ทำได้ดังนี้ วิธีการแทรกรูปภาพที่จัดเก็บไว้1. เลือกตำแหน่งที่จะจัดวางภาพ
2. คลิกแท็บ แทรก (Insert)
3. คลิกเลือก รูปภาพ (Picture)
4. เลือกสถานที่จัดเก็บภาพ
5. เลือกภาพที่ต้องการ
6. คลิกปุ่ม แทรก (Insert)
7. ภาพที่เลือกก็จะปรากฏขึ้นมาในเอกสาร
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น